Menu
BEAUTY

รีวิว Eyeliner ที่กิ๊บเก๋ ช่วยให้คุณ Workout ได้อย่างสวยงาม กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวแพนด้าอีกต่อไป

สวัสดีค่ะ สาวๆคนไหนชอบแต่งหน้าเวลาไปออกกำลังกายบ้างค่ะ บุ๊ครู้นะบางคนไม่ได้ชอบแต่งหรอกแต่ไม่สะดวกล้าง เพราะไปทำงานหรือไปเรียนเสร็จ ก็ไปฟิตเนสเลยไม่มีเวลากลับไปล้างหน้าก่อน

ดังนั้นบางคนจะมีปัญหาว่า วันนี้จะไปฟิตเนสอะ ต้องแต่งหน้าเบาๆไปนะ อายไลน์เนอร์จัดเต็มไม่ได้ เดี๋ยวเหงื่อออกแล้วแพนด้า น่าเกลียดกันพอดี ดังนั้นวันนี้บุ๊คเลยจะมารีวิว eyeliner ที่ติดทนทาน ราคาไม่แพง ถึงจะเวิร์คเอ้าท์ เหงื่อออกหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่นค่ะ
 
อายไลน์เนอร์ตัวนี้มีชื่อว่า MEE : auto pencil eyeline
เค้าเคลมไว้ว่า เป็นดินสอเขียนขอบตาแบบ ออโต้ ผลิตที่เกาหลี แห้งเร็วภายใน 9 วินาที ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เนื้อเจล กันน้ำ มีสองสีให้เลือก ดำ กับ น้ำตาล ที่สำคัญราคา 250 บาทเท่านั้น

 

หลังจากเห็นคำเคลมเด็ดซะขนาดนี้เลยขอลองซักหน่อย เนื่องจากตัวเองเป็นมนุษย์ที่หนังตามันมากกกกกก ถึงขั้นสุด เคยลองหลายยี่ห้อที่บอกว่าดี เปลือกตาก็ยังเลอะ ขอบตาล่างก็เป็นแพนด้าอยู่ดี
มีใหเลือกสองสี ดำ กับ น้ำตาล คือมันดีงามตรงที่มีสีน้ำตาลด้วย  คือส่วนตัวชอบอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลไง เพราะปกติเท่าที่เห็นบางยี่ห้อที่บอกว่าติดทนทานมีแค่สีดำให้เลือกสีเดียวเอง

 

บุ๊คซื้อสีน้ำตาลมาค่ะ

 

eyeline

 

ต่อไปมาทดสอบความทนทาน โดยการใช้นิ้วถูๆ ไปประมาณ 30 ครั้ง ยังติดทน ไม่หลุดค่ะ
test
ลองทดสอบความกันน้ำบ้าง ก็ยังดีงาม ไม่ลบ ไม่เลือนเลยแม้แต่น้อย
wash2
แต่มันก็ยังไม่มั่นใจ ลองกับเปลือกตาตัวเองดูเลย ดูสิเปลือกตาที่มันสุดๆแบบเราจะเอาอยู่ไหม อยากจะบอกว่าว่าเนื้อนิ่ม ทำให้เขียนง่ายมากกกก
before2 copy
ผ่านไป 8 ชั่วโมง ระหว่างนั้นก็เดินไปเดินมา ทำนู่นทำนี่ และออกกำลังกายจนเหงื่อท่วม คิดว่าต้องแผนด้าเหมือนยี่ห้ออื่นแน่ๆ แต่ แต่ !! ผลที่ได้คือยังติดแน่น ไม่แพนด้า ไม่เป็นคราบที่หนังตาบนเลยแม่แต่นิดเดียว
after1
สรุป ปลื้มมากกกกับยี่ห้อนี้ ทั้งราคาและคุณภาพคุ้มสุดๆ  มันเกิดมาเพื่อสาวๆหนังตามันแบบเราเลย ทีนี้ไม่ว่าจะเวิร์กเอ้าท์หนัก หรือตากแดดจนเหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่แคร์ ยังสวยสดได้อยู่ค่าา >//<
 
About Author

จากสาวอวบสู่สาวเฮลตี้สุขภาพดี ด้วยอาหารและการออกกำลังกายด้วยตัวเอง Health,Fitness and Lifestyle Blogger, Certified Personal Trainer American Council on Exercise (ACE)