Menu
BLOG

5 ท่าออกกำลังกายสำหรับมือใหม่ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง

วันนี้บุ๊คจะมาสอนออกกำลังกายด้วย 5 ท่า ที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายกันค่ะ ซึ่ง

BLOG / REVIEW

พาช้อปปิ้งสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่งาน The Farm 2017

วันนี้บุ๊คจะพาเพื่อนๆมาเดินชมงาน

The Farm 2017 ใจกลางกรุง

ที่มีอาหาร ผัก ผลไม้เพื่อสุขภาพส่งตรงมาจากหลากหลายฟาร์มชื่อดังทั่วประเทศไทย

BLOG / inspiration

อ้วนตั้งแต่เด็ก..ก็ผอมได้ ! เทคนิคการลดน้ำหนัก 15 kg ด้วยตัวเองของน้องใบเตย

วันนี้บุ๊คจะมาแชร์ประสบการณ์ของ น้องใบเตย ชัญญานุช ฉวีนิล นักศึกษาสาววัย 21 ปี ที่อ้วนและโดนล้อมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอสามารถเปลี่ยนแปลงของหุ่นของตัวเองได้ จนตอนนี้กลายเป็นสาวสวยหุ่นดีไปแล้ว ทำให้รู้ว่าอ้วนตั้งแต่เด็กก็สามารถลดจนกลายเป็นสาวหุ่นฟิตได้

BLOG

Review : Samsung Gear Fit2 สายรัดข้อมือสุดเจ๋ง ช่วยให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ในปัจจุบันการออกกำลังกายเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่อุปกรณ์ที่ช่วยในการวัดประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มีฟังก์ชั่นแบบครบครันบางตัวก็ราคาสูงเหลือเกิน วันนี้บุ๊คเลยจะมาแนะนำ Samsung Gear Fit2 สายรัดข้อมือที่จะช่วยวัดค่าต่างๆในการออกกําลังกายของเราได้อย่างแม่นยำ
แถมยังทำให้เราสนุกไปกับการออกกำลังกายด้วย

BLOG

เทคนิคการวิ่งให้เบิร์นได้ดี และ ไม่น่าเบื่อ !!

ในปัจจุบันการวิ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากการออกกําลังกายด้วยการวิ่งนั้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมากนัก เพียงแค่มีรองเท้าวิ่งสักคู่ก็ออกไปวิ่งได้แล้ว แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นของคนส่วนใหญ่ที่มาปรึกษาบุ๊คนั่นก็คือ วิ่งแล้วทําไมไม่เห็นผอมลงเลย แถมยิ่งวิ่งบ่อยๆมันก็น่าเบื่อ ไม่สนุก วันนี้บุ๊คเลยจะมาแนะนําวิธีที่จะทําให้การวิ่งของเรานั้นสนุกและเบิร์นได้ดีกันค่ะ

BEAUTY / BLOG / REVIEW

รวมสาเหตุของการออกกำลังกายที่ทำให้ สิวบุก !!

เพื่อนๆหลายคนมีปัญหาเรื่อง “สิว” ที่เกิดขึ้นหลังจากเริ่มหันมาออกกำลังกาย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ และไปโทษว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งวันนี้บุ๊คก็เลยจะมาเล่าถึงพฤติกรรมต่างๆขณะออกกำลังกาย ที่เป็นสาเหตุให้สิวขึ้น แบบไม่ได้ตั้งใจกันค่ะ

BEAUTY / BLOG / REVIEW

Review : Saugella Attiva ตัวช่วยดูแลจุดซ่อนเร้น สำหรับสปอร์ตเกิร์ล

         ในช่วงออกกำลังกายหรือตอนมีรอบเดือนบุ๊คเชื่อว่าสาวๆหลายคนมีปัญหาเรื่อง “กลิ่น” ที่ไม่พึงประสงค์จากจุดซ่อนเร้น เนื่องจากการออกกำลังกายอาจจะเกิดการหมักหมมของเหงื่อไคลบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง และถ้ายิ่งใช้แผ่นอนามัยหรือผ้าอนามัยในช่วงการออกกำลังกายก็ยิ่งมีผลให้เกิดความอับชื้นมากขึ้น โดยเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเป็นเชื้อราได้ ผลที่ตามมาคืออาการตกขาวที่มากขึ้น หรือมีสีและกลิ่นผิดปกติ

BEAUTY / BLOG

Review : Quinoa Serum จาก Kiehl’s ชวนมาผลัดผิวจากสารสกัดธรรมชาติ

สำหรับเพื่อนๆสายสุขภาพ ที่ชื่นชอบสรรหาสิ่งที่มีประโยชน์เข้าสู่ร่างกายอย่างพวกเรา คงรู้จักเจ้า ควินัว Quinoa ธัญพืชมากประโยชน์ที่รู้จักกันในนามว่า ซูเปอร์ฟู้ด เป็นอย่างดีแน่นอนเพราะว่ามันสามารถเอามาทำอาหารเพื่อสุขภาพได้ตั้งแต่คาวไปถึงของหวานหลากหลายเมนู โดยช่วยเติมคุณค่าให้อาหารธรรมดาอร่อยและมีประโยชน์มากขึ้น

BLOG / REVIEW

เวย์โปรตีนคืออะไร..กินแล้วทําให้ผอมจริงไหม ?

เวย์โปรตีนคืออะไร ?

โปรตีนที่อยู่ในรูปผงที่สกัดได้มาจากนมวัว โดยการนํานมวัวที่คัดแยกจากกระบวนการ ทําเนยแข็งมาสกัดเอาเฉพาะส่วนที่เป็นคาร์โบไฮเดรตและไขมันออก ให้เหลือเพียงส่วนที่ เป็นโปรตีนบริสุทธิ์และเข้มข้น

1 2 3